Social Icon

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

WordPress SEO by yoast - Seo Ngon lành cành đào


Plugin tốt nhất cho WordPress! WordPress SEO by yoast


plugin-tot-cho-seo-1Chuyện là mình cũng mới làm wordpress thôi, vì hiện tại đang SEO On Pagecho site thì vướng mắc chỗ “Không biết vào đâu để đặt và viết lại các thẻ metacho Categroy trong trang web”. Mình đã tìm hiểu và đã làm được nên hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn tham khảo.

Tất cả mọi người là người viết blog đã nghe một hoặc hai điều về SEO. Bạn biết rằng nó là rất quan trọng cho trang web của bạn để có SEO tốt. WordPress là rất tốt mã đó là lý do tại sao nhiều người gọi nó là SEO thân thiện. Nhưng lợi ích SEO thật sự đến từ WordPress plugin WordPress SEO by Yoast . Plugin này là bởi đến nay các giải pháp SEO hoàn chỉnh nhất đó là có sẵn cho WordPress. Nó đã nhận được hơn một triệu lượt tải về. Chúng tôi sử dụng WordPress plugin SEO để cải thiện SEO trên trang của chúng tôi.
1,  Không giống như hầu hết các plugin khác plugin này là cách nhiều hơn đơn giản bổ sung thẻ meta. Chúng tôi sử dụng nó để thêm bài tùy chỉnh tiêu đề, mô tả meta, từ khóa meta và những bài viết, các trang của chúng tôi, và nguyên tắc phân loại (từ khóa, thể loại, vv). Khi viết các thông tin meta, WordPress SEO plugin cho bạn một kết quả tìm kiếm xem trước đoạn Google, do đó bạn có thể biết được chính xác nội dung của bạn sẽ xem xét khi một ai đó tìm kiếm nó trong Google. Nó thậm chí còn có khả năng giúp bạn có được xác minh tác giả google cho trang web của bạn .
2,  Nó giúp chúng ta tạo ra bản đồ website XML rằng hình ảnh hỗ trợ. Nó cũng cung cấp cho chúng ta khả năng có cấu hình cao cấp như loại bỏ một bài cụ thể, trang, loại bài, hoặc một phân loại từ đồ. Nó thông báo cho công cụ tìm kiếm tự động sau khi nội dung của bạn được xuất bản.
3, Nó cho phép chúng tôi để thêm tùy chỉnh RSS chân cho WordPress bài viết của chúng tôi.
4, Nó có tích hợp xã hội cho phép bạn hiển thị cho bạn các tiêu đề chính xác, mô tả, và hình ảnh cho Facebook bằng cách sử dụng dữ liệu meta OpenGraph. Nó cũng cho phép chúng ta thêm thẻ twitter trong WordPress .
5, Nó có tấn các tính năng thú vị khác mà bạn có thể đọc về trong chúng tôi SEO WordPress bởi Yoast bài viết.
* Trước kia tôi có dùng All In on SEO nhưng khi chuyển sang WordPress SEO by Yoast (được bạn Thachpham.com giới thiệu) tôi cảm thấy rất tiện ích và tuyệt vời, ngay sau đó thì tôi đã xóa luôn “bà già Plugin” All in On SEO :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

See You Again

Hẹn gặp lại bạn và chúc bạn có một ngày thật vui - hạnh phúc