Social Icon

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

SEO On Page là gì? Hướng dẫn SEO On Page chuẩn XMEN


SEO On Page là gì ?
“SEO On Page” là quá trình tối ưu hóa Website và nội dung các trang trong Website nhắm giúp trang web của bạn trở nên thân thiện hơn với các SE, Google.
SEO On Page là cách SEO hướng đến nội dung của web bằng việc cải tiến lại code và nội dung cho trang web, để các search engine sẽ tìm đến website của bạn dễ dàng hơn. “SEO On Page chủ yếu cải tiến HTML tags bao gồm thẻ Heading (Thẻ Title, thẻ description, các thẻ heading…)
Những yếu tố cơ bản cần tối ưu của 1 website ?

[SEO On Page] tập trung vào các yếu tố HTML cơ bản:
Thẻ Title (Tiêu đề) Thẻ này là thẻ quan trọng nhất vì nó nằm trên cùng kết quả tìm kiếm của bạn. Phải tối ưu thẻ title thật tốt để Google để mắt tới.
Cách tối ưu thẻ META: Bao gồm 2 thẻ được ưu tiên hàng đầu:
Meta keywords: Đây là thẻ với mục đích cung cấp từ khóa liên quan của trang web với các cái Spider từ các SE
Meta description:  Đây là thẻ hết sức quan trọng chỉ sau thẻ Title. Bạn phải viết thật khéo léo vừa đảm bảo chứa từ khóa cho Google vừa đảm bảo hấp dẫn thu hút người dùng click.
Nội dung phần Body: Viết lại nội dung sao cho chứa những từ khóa. Điều này sẽ giúp các Spider dễ dàng xác định từ khóa mà trang web bạn muốn làm SEO.
Tối ưu thẻ Heading (đề mục từ H1 – H6) Vì các SE xem các đề mục rất quan trọng này
Liên kết: Các anchor text có chứa từ khóa rất quan trọng với những liên kết đến từ bên ngoài tên miền của bạn (outbound link) cũng như các liên kết nội bộ (inbound link)
Thuộc tính ALT của thẻ IMG: Theo các chuyên gia SEO, việc chèn từ khóa vào nội dung của ALT sẽ làm gia tăng sự liên quan nội dung trang web với từ khóa.
Ngoài ra SEO On Page còn chú trọng đến việc tối ưu lại bố cục trang web bằng cách hiệu chỉnh CSS và sửa lỗi cho đúng chuẩn của W3C đề ra. Các SE sẽ đánh giá cao các trang web không có lỗi và sẽ giúp trang web của bạn có vị trí cao trên SERPs
* Hạn chế sử dụng các thủ thuật seo cần tránh như: Nhồi nhét từ khóa, đặt ẩn text ở bất kỳ nơi đâu trong body nhé. Các SE và Google rất thông manh để nhận ra các thủ thuật SEO Mũ Đen này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

See You Again

Hẹn gặp lại bạn và chúc bạn có một ngày thật vui - hạnh phúc