Social Icon

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

5 Plugin Hỗ Trợ Phát Triển Mail List


Email Marketing là một hình thức marketing hiệu quả. Với hình thức này, marketer hay affiliate sử dụng email để tiến hành giới thiệu hàng hóa dịch vụ tới khách hàng tiềm năng. Giả sử bạn có một số lượng email nhất định, cơ hội thành công trong tiếp thị liên kết (affiliate marketing) sẽ rất cao.

Nếu bạn có kiến thức về lập trình bạn dễ dàng tạo một opt in đơn giản để thu thập email khách viếng thăm blog. Tuy nhiên đối với các bạn không rành về lập trình việc tùy biến một opt in dành để thu thập email sẽ trở nên khó khăn hơn.
Thế nhưng, các bạn đừng quá lo lắng, hệ thống Plugin của WordPress  sẽ giúp bạn tạo được các optin đơn giản để thu thập email. Bằng chức năng cài đặt giống như  các plugin thông thường bạn đã có ngay một optin để thu thập email.
Sau đây là năm plugin mà Ngân Sơn đã thử nghiệm và nhận thấy nó rất phù hợp trong chiến lược phát triển mail list:
1. Newsletter Signup
Đây là một plugin khá hiệu quả trong việc gia tăng số lượng mail list. Plugin này sẽ giúp bạn tùy biến opt in thông qua hai hình thức như  sau:
  1. Bạn có thể tạo một check box nhận email tại mục comment để độc giả lựa chọn có đăng ký nhận tin mới từ blog của bạn hay không?
  2. Bạn cũng có thể dễ dàng tùy biến form đăng ký bằng short code tại bất cứ vị trí nào cảu bài viết.
Plugin này hoạt động rất tốt với Awber, Mail chimp và cả iContact.
Newsletter Signup

2. Pippity
Nhiều blogger sử dụng quảng cáo pop up để tăng khả năng đăng ký mail list của độc giả mỗi khi ghé thăm blog. Tính thẩm mỹ của Popup tỷ lệ thuận với tỷ lệ đăng ký của độc giả. Hiện tại có rất nhiều công cụ hỗ trợ marketing online hỗ trợ tạo optin đăng ký. Tuy nhiên, các plugin này thường tốn phí, nhiều khi bạn không có đủ khả năng sử dụng những plugin này.
Pippity là một lựa chọn thay thế giúp gia tăng số lượng mail list đáng kể mà hoàn toàn miễn phí. Một số chức năng mà Pippity có thể thực hiện như sau:
-          Trình bày popup dành riêng cho một nhóm độc giả đã được xác định trước.
-          Không hiển thị popup một cách liên tục, bạn có thể lựa chọn hiển thị cho đọc giả đầu tiên ghé thăm blog.
-          Cho phép hiển thị popup khi độc giả đọc xong bài viết.
-          Các chức năng khác.
3. Hello Bar
Hellobar là một script hỗ trợ tạo các thông báo trên header của website như hình bên dưới.
 HelloBar
Hiện tại bạn có thể sử dụng Hellobar với nội dung miễn phí 25 click hàng tháng, nếu cảm thấy hiệu quả bạn có thể nâng cấp lên nội dung pro để sử dụng.
Theo đánh giá của Ngân Sơn, thông  báo trên header rất hiệu quả, bạn có thể đặt link tới squeeze page để thu thập email của độc giả.
4. OptinSkin
Một Plugin khác rất tuyệt vời bởi lẽ nó có các giao diện rất bắt mắt được thiết kế để đặt dưới bài viết của bạn hoặc đặt trên sidebar. Bạn có thể xem demo hình bên dưới của plugin này.
Optin Skin
5. Comment Redirect
Comment Redirect là một plugin hỗ trợ bạn trong việc gia tăng số lượng comment trên blog của bạn. Tuy nhiên nếu biết các kết hợp, plugin này cũng giúp bạn gia tăng được số lượng mail list. Bạn có thể làm được điều đó bằng cách tạo một redirect tới trang squeeze page có đặt các optin để khuyến khích độc giả đăng ký email cho đọc giả lần đầu tiên comment trên blog của bạn.
5 plugin trên chưa phải là tất cả các plugin hỗ trợ bạn xây dựng và phát triển mail list, có thể một số bạn có thể biết nhiều plugin hiệu quả hơn. Tuy nhiên đây là những plugin Ngân Sơn đã thử nghiệm và có những đánh giá tích cực để chia sẻ với các bạn để tham gia cácchương trình kiếm tiền online hiệu quả
Các bạn nào có các plugin khác có thể chia sẻ thêm để làm phong phú thêm nội dung của bài viết này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

See You Again

Hẹn gặp lại bạn và chúc bạn có một ngày thật vui - hạnh phúc