Social Icon

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

CHĂM SÓC Khách Hàng Bằng Zopim và Help Desk

CHĂM SÓC Khách Hàng Bằng Zopim và Help Desk

Độc giả hay khách hàng là đối tượng quan trọng mà blogger phải chú ý khi bắt đầu học cách viết blog hay thành lập một cửa hàng bán hàng online trên mạng. Viết blog hay thực hiện kinh doanh trên mạng nếu không có độc giả hay khách hàng thì blogger hay marketers điều không thể duy trì và phát triển công việc của mình một cách thuận lợi. Điều này được ví như cá thiếu nước vậy



Tạo mối liên hệ với khách hàng


Tạo mối liên hệ khách hàng với độc giả nói chung và với khách hàng nói riêng là một trong những kỹ năng mà các blogger hay marketers phải tập trung để phát triển và duy trì trong quá trình phát triển công việc.


Ban đầu mới xây dựng blog hay một shop online, công việc đầu tiên mà blogger hay marketers phải hướng đến là tìm kiếm độc giả hay khách hàng quan tâm đến blog hay chất lượng của một sản phẩm nhất định. Sau một thời gian có một số lượng độc giả và khách hàng ổn định nếu bạn không biết cách tạo mối liên hệ với độc giả va khách hàng thì cơ hội để họ tiếp tục đến với bạn thường là rất thấp.

Tìm kiếm nguồn độc giả ghé thăm blog thường xuyên hay khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm không phải là việc đơn giản, việc tìm kiếm đã khó nhưng giữ khách hàng, độc giả và tạo mối liên hệ thường xuyên với họ càng khó khăn hơn.
Để làm được điều đó khi tập trung xây dựng blog hay shop online, bạn phải tích hợp các công cụ để hỗ trợ tạo mối liên hệ với độc giả và khách hàng. Hiện tại có rất nhiều công cụ có thể giúp bạn thực hiện được diều này và  đương nhiên bạn không cần phải băn khoăn vì những công cụ này hoàn toàn miễn phí.

Công cụ hỗ trợ

Điểm qua một vài công cụ mà Ngân Sơn có dịp trải nghiệm để các bạn có thể tham khảo và áp dụng cho công việc kinh doanh của mình.

Help Desk Software

Đầu tiên là bộ mã nguồn hỗ trợ xây dựng trang support khách hàng hoàn toàn miễn phíHelp Desk Software, với Help Desk Software bạn hoàn toàn có thể xây dựng một trang support khách hàng chuyên nghiệp như trang support của Ngân Sơn tại:http://nganson.com/hotro/
help desk nganson Tạo Mối Liên Hệ Với Khách Hàng Bằng Zopim và Help Desk

Zopim

Công cụ thứ hai mà Ngân Sơn muốn giới thiệu tới các bạn là Zopim, với Zopim bạn có thể tạo được một widget dùng để support online giống như Yahoo Messenger, với giao diện khá tuyệt vời cùng hệ thống Dashboard thống kê độc đáo giúp bạn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Nếu website của bạn là một cửa hàng online, thì Zopim sẽ là một lựa chọn không thể thiếu, bạn hoàn toàn hỗ trợ được khách hàng mình ở mọi lúc và mọi nơi.
zopim dashboard Tạo Mối Liên Hệ Với Khách Hàng Bằng Zopim và Help Desk
Còn nhiều công cụ khác các bạn có thể tìm kiếm và sử dụng, trong phạm vi bài viết ngày Ngân Sơn không thể liệt kê chi tiết tất cả các công cụ cũng như hướng dẫn các bạn cách cài đặt. Các bạn không quá lo lắng việc cài đặt các công cụ này vô cùng đơn giản và không tốn nhiều thời gian.
Trong trường hợp các bạn không thể tự mình tiến hành cài đặt và sử dụng hãy liên hệ với Ngân Sơn để được hỗ trợ trong khả năng có thể.
Hy vọng rằng với những công cụ đã đề cập ở trên, các bạn có thể xây dựng được mối liên hệ với độc giả và khách hàng thường xuyên, giúp công việc của các bạn ngày càng phát triển thuận lợi hơn.
http://nganson.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

See You Again

Hẹn gặp lại bạn và chúc bạn có một ngày thật vui - hạnh phúc