Google tiếp
tục cá nhân hóa các kết quả tìm kiếm, vì thế các dữ liệu bạn nhìn thấy trong
các báo cáo xếp hạng có thể không giống như những gì bạn nghĩ.
Google tiếp
tục cá nhân hóa các kết quả tìm kiếm, vì thế các dữ liệu bạn nhìn thấy trong
các báo cáo xếp hạng có thể không giống như những gì bạn nghĩ. Bản báo cáo chỉ
có thể chỉ ra cho bạn thấy thứ hạng xếp hoại sẽ như thế nào nếu ẩn chức năng
tìm kiếm cá nhân trên Google search. Còn hầu hết các khách hàng của bạn thấy rằng
việc xếp hạng được quy định theo hành vị của họ, nghĩa là một trang web xếp hạng
3, hoặc 25… phụ thuộc vào hoạt động của một người dung cụ thể.
Nên làm thế
nào để nâng cao và giữ vững xếp hạng của bạn? Bà Lorianna Sprague đề xuất một
chiến lược bao gồm:
Tham gia mạng xã hội: "Nếu các đối thủ cạnh tranh của bạn thâm nhập vào thị trường của họ thông qua các chiến dịch trên mạng xã hội, mà bạn khôngtham gia, bạn sẽ bỏ lỡ các yếu tố giúp tăng xếp hạng trang web của bạn trong các công cụ tìm kiếm”.
Tham gia mạng xã hội: "Nếu các đối thủ cạnh tranh của bạn thâm nhập vào thị trường của họ thông qua các chiến dịch trên mạng xã hội, mà bạn khôngtham gia, bạn sẽ bỏ lỡ các yếu tố giúp tăng xếp hạng trang web của bạn trong các công cụ tìm kiếm”.
Nội dung tiếp thị: Càng tạo ra nhiều thông tin chia sẻ,
bạn sẽ càng được chia sẻ nhiều hơn, và các công cụ tìm kiếm sẽ càng ưu tiên bạn
hơn. Nhưng tất cả những những chia sẻ này không diễn ra đơn lẻ được, bản phải
có một chiến lược vững chắc cho những nội dung thường xuyên của mình.
Quảng cáo: “Nếu người dung truy cập trang của bạn
thông qua một quảng cáo và kênh trung gian, bạn đang chứng minh với Google rằng
bạn đang tích cực cải thiện và quan tâm đến trải nghiệm của người dùng, điều
này sẽ ảnh hưởng đến thuật toán xếp hạng của Google.
Tóm lại: Báo cáo xếp hạng của Google không tự
nhiên cải thiện được. Đừng bỏ bê những chiến lược giúp nâng cao và giữ vững vị
trí của bạn trong thế giới dành cho cá nhân.
Nguồn:
MarketingProf
0 nhận xét:
Đăng nhận xét