Social Icon

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

NHỮNG ĐIỀU CẦN SUY NGHĨ VỀ HOẠT ĐỘNG SEO CỦA BẠN.


NHỮNG ĐIỀU CẦN SUY NGHĨ VỀ HOẠT ĐỘNG SEO CỦA BẠN.

Những điều cần suy nghĩ về hoạt động SEO của bạn.
Nhiều webmaster nghĩ rằng làm SEO bây giờ sẽ khó khăn hơn rất nhiều sau khi Google cập nhật thuật toán liên tục. Nhưng trường hợp này không đúng nếu bạn đầu tư thời gian vào những định hướng đúng đắn cho chiến lược SEO của bạn.
Sau đây là những suy nghĩ bạn cần phải có về những hoạt động SEO của bạn.
1. Kỹ thuật này luôn được phát triển liên tục.
Google và các công cụ tìm kiếm luôn liên tục cái thiện các thuật toán của họ. Những thủ thuật có thể hiệu quả ngày nay chưa chắc sẽ còn hiệu quả ngày mai. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một hoạt động luôn được cập nhật. Vì vậy,  Bạn nên đầu tư trao dồi kiến thức hoặc sử dụng một công cụ SEO luôn được cập nhật để đối phó với những thay đổi thuật toán xếp hạng mới nhất.
2. Lừa bịp Google, bạn chẳng mất gì cả.
Việc lừa bịp các thuật toán xếp hạng của Google đòi hỏi nhiều công sức hơn việc tuân theo các thủ thuật chính thống và làm SEO đúng ngay từ đầu. Vì chẳng sớm thì muộn,  Google sẽ phát hiện ngay các mánh lới spam này.
Website của bạn sẽ bị trừng phạt sau đó, bạn sẽ phải mất khá nhiều tiền và không ít thời gian để đưa những thứ hạng được xếp hạng trước đó quay trở lại. Nhưng nếu như bạn chơi theo nguyên tắc thì bạn sẽ nhận được những kết quả tốt hơn sau đó, thậm chí nếu phải lâu hơn một chút để có được một thứ hạng cao.
Những công ty làm seo hứa hẹn sẽ cho bạn kết quả tức thì chỉ với một ít chi phí  là họ  đang nói dối bạn. Giống như hầu hết mọi thứ, một chiến dịch SEO thành công cần có thời gian, sự nổ lực và một chiến lược phát triển tốt.
seo big2 Những điều cần suy nghĩ về hoạt động SEO của bạn.
3. Website của bạn là điều duy nhất mà bạn có thể kiểm soát. 
Bạn không thể kiểm soát đối thủ, không thể kiểm soát hoạt động của Google, cũng chẳng thể kiểm soát tình huống khi một tay mới vào nghề nào đó cho ra mắt một công cụ có thể thay đổi thị trường trong một tương lai không xa.
Hãy chắc chắn rằng website của bạn sẽ cung cấp cho khách truy cập một giá trị ngay cả khi các search engines không tồn tại. Hãy đối xử như website là tài sản quan trọng nhất của bạn.
4. Nội dung của website là rất quan trọng.
Lưu lượng truy cập bạn nhận được là vô nghĩa nếu như website của bạn đem lại sự thất vọng cho khách hàng. Chất lượng nội dung thấp sẽ không giúp cho bạn có được thứ hạng như bạn mong muốn. Hãy cho khách truy cập website của bạn biết lý do tại sao họ nên sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Hãy đảm bảo rằng trang web bên trong tốt và trang đích(landing page) của bạn có tỷ lệ chuyển đổi cao.
5. Không bị mờ mắt bởi các xu hướng tiếp thị mới nhất.
Pinterest? Tốt. Tiểu blog? Tốt. Twitter? Không tệ. Thật không may, tất cả những xu hướng trên sẽ không làm cho website của bạn tốt hơn nếu như về cơ bản website đó không đem lại hữu ích. Các chiến dịch truyền thông theo kiểu miễn cưỡng cũng có thể đem về tác động tiêu cực đối với tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Vì vậy, Thà tập trung làm tốt một thứ còn hơn làm nhiều thứ nhưng không cái nào nổi bật.
Website của bạn sẽ nhận được thứ hạng cao trong Google và các công cụ tìm kiếm khác nếu bạn làm những việc đúng đắn và hợp lý. Tránh bị phân tâm và hãy làm việc theo mục tiêu của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

See You Again

Hẹn gặp lại bạn và chúc bạn có một ngày thật vui - hạnh phúc