Social Icon

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

CHUYỂN ĐỔI NHIỀU KHÁCH HÀNG HƠN TỪ TRANG CHỦ CỦA BẠN.


CHUYỂN ĐỔI NHIỀU KHÁCH HÀNG HƠN TỪ TRANG CHỦ CỦA BẠN.

Chuyển đổi nhiều khách hàng hơn từ trang chủ của bạn.
Thiết kế trang chủ cho SEO: làm thế nào để chuyển đổi nhiều khách hàng hơn từ Homepage.
SEO là một tiến trình tối ưu hóa website của bạn để nhận được nhiều traffic từ các search engines như  Google, Yahoo và Bing…
Nhưng nếu thiết kế trang chủ của bạn đơn điệu và nghèo nàn thì bạn sẽ không thể chuyên đổi lưu lượng truy cập vào các khách hàng tiềm năng và bạn sẽ mất rất nhiều tiền cho doanh số bán hàng.
Như bạn thấy, thường thì trang chủ luôn nhận được nhiều traffic và đó là trang web mà người mua và khách hàng tiềm năng của bạn truy cập.
Vấn đề ở đây đó là: tất cả mọi người trong doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn đều muốn có phần trên ‘mảnh đất trang chủ’ màu mỡ này.
Từ một quan điểm SEO thì khách hàng của bạn gõ một cụm từ tìm kiếm để tìm câu trả lời hoặc một giải pháp cho vấn đề họ gặp phải.
Tại thời điểm này khách hàng tiềm năng của bạn đã tạo ra một sự kỳ vọng trong tâm trí của họ. Công việc của bạn là hoàn thành sự kỳ vọng đó với website của bạn.
Thực hiện việc này thất bại sẽ khiến khách truy cập thoát trang ngay, tức bạn đã tự đánh mất cơ hội của mình.
Đó là lý do tại sao thiết kế trang chủ của bạn là cực kỳ quan trọng.
seo home page Chuyển đổi nhiều khách hàng hơn từ trang chủ của bạn.
Với những chia sẻ dưới đây, cho phép bạn thảo luận về một số cách để cải thiện thiết kế trang chủ của bạn cho SEO:
1. Trang chủ của bạn nên có một mục tiêu chính. Đây là một sai lầm lớn nhất hầu hết các chủ doanh nghiệp làm với trang chủ muốn SEO của họ.
Bạn phải quyết định một trong những mục tiêu chính và tập trung vào nó. Một trong những sai lầm của webmaster là tạo ra quá nhiều mục tiêu.
Điều bạn mong đợi ở khách hàng truy cập của bạn là gì? Bạn muốn làm gì để nắm lấy vị trí dẫn đầu? Bạn có muốn khách viếng thăm nhấc điện thoại và gọi tới cho bạn? Hoặc bạn muốn họ mua một vài thứ gì đó?
Bạn phải thu hút khách truy cập của bạn thông qua những cuộc trò chuyện và giải thích những lợi ích bạn đem lại cho khách hàng ở đây. Không chào đón khách truy cập của bạn với những ánh đèn flash và banner quảng cáo chói lòa.
2. Trang chủ phải giới thiệu khách truy cập vào website của bạn. Trang chủ của bạn ngay lập tức trả lời 4 câu hỏi sau:
-  Website của bạn nói về những vấn đề gì?
-  Họ làm những gì ở đây?
- Hoạt động gì tôi nên dùng?
- Tại sao tôi ở lại đây và chưa bỏ đi?
3. Trang chủ của bạn phải có khả năng đưa khách truy cập đi tìm hiểu phần còn lại của website. Trang chủ của bạn chính là sơ đồ phản ánh website. Và đây chính là điểm khác biệt giữa các trang đích và trang chủ của bạn.
Với một trang đích điển hình, khách truy cập chỉ có hai lựa chọn: hoặc chấp nhận lời đề nghị, hoặc thoát trang. Bạn không nên thiết kế trang chủ như trang đích. Trang chủ của bạn phải nắm lấy tay khách hàng và dẫn họ đi khắp website.
Vì vậy, có 3 điều bạn có thể làm để cải thiện thiết kế SEO trang chủ cho trang web của bạn.
Trong thực tế, Tôi đang trong tiến trình thiết kế lại triệt để website của mình. Thực tế là tôi đang làm cho một số website có cùng sai lầm như vậy.
Vì vậy, để giúp bạn hiểu và tối ưu hóa hơn về trang chủ tôi chia sẻ với bạn những điều tôi thấy trong website của mình và làm thế nào tôi sẽ cải thiện chúng ngay tức khắc.
 
Nguồn tham khảo:  Radicalmarketingsolutions.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

See You Again

Hẹn gặp lại bạn và chúc bạn có một ngày thật vui - hạnh phúc