Social Icon

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Cách hẹn giờ post bài trong WordPress

Cách hẹn giờ post bài trong WordPress

14/10/2012
Tuần tới là sinh nhật một người bạn chơi rất thân với bạn, bạn muốn dành một điều gì đó thật đặc biệt cho bạn ấy, bạn muốn viết một bài chúc mừng sinh nhật thật hoành tá tràng, nhưng làm sao để đúng hôm sinh nhật bạn ấy bài viết mới được hiển thị?
WordPress có một tính năng khá hay mà không phải bạn nào viết blog trên WordPress đều biết đó là tính năng đặt thời gian để WordPress tự post bài cho bạn. Điều này có nghĩa là khi bạn viết bài xong bài đó sẽ không được đăng ngay lên blog mà nó chỉ được đăng vào một thời gian mà bạn chỉ định.
Mrhoai xin hướng dẫn các bạn cách làm như sau:
Trên màn hình thêm mới (hoặc chỉnh sửa bài viết) các bạn tìm đến khung Publish rồi nhắp vào chữ Edit trên dòng Publish immediately sẽ xuất hiện như màn hình 1 dưới đây.
Cách hẹn giờ post bài trong wordpress, thay đổi giờ post bài trong wordpress

Cách hẹn giờ post bài trong WordPress – Hình 1

Như trên hình vẽ hướng dẫn, các bạn lần lượt chọn tháng ngày năm giờ phút (chú ý các bạn phải chọn một thời điểm trong tương lai nhé) để post bài, sau đó click chuột chọn OK.
Sau khi click chuột vào OK thì nút nhấn Publish sẽ chuyển thành Schedule và bạn lại click chuột lên Schedule để thiết lập thời gian đăng cho bài viết của bạn, như vậy bài viết của bạn chỉ hiển thị trên blog từ sau thời gian bạn đặt cho nó.

Xin cảm ơn các bạn đã đọc bài viết cách hẹn giờ post bài trong WordPress.

Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

See You Again

Hẹn gặp lại bạn và chúc bạn có một ngày thật vui - hạnh phúc