Social Icon

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Sử dụng Google Docs tạo form khảo sát online


Sử dụng Google Docs tạo form khảo sát online

Google Docs là một ứng dụng hay của google, từ tháng 6 năm 2008 Google Docs đã cho phép các bạn tạo được form lấy thông tin online từ người dùng cũng như thống kê và có các tính năng quản lý khá tốt cho việc khảo sát online. Và hôm nay chúng ta sẽ làm điều đó.
1. Giới thiệu về Google Docs
Bảng hỏi được tạo bởi Google Docs đảm bảo các yêu cầu cơ bản của một bảng hỏi. Các loại câu hỏi có thể sử dụng gồm: câu lựa chọn (chỉ chọn 1 phương án trả lời), câu kiểm (chọn nhiều phương án trả lời), câu trả lời tự do (một câu, một đoạn văn, một cụm từ từ một danh sách cho sẵn), câu đánh giá (theo thang chia).
google docs
Google Docs
Bảng hỏi được thiết kế trên nền web, truy cập từ một trình duyệt web bất kỳ. Người khảo sát (tác giả bảng hỏi) có thể gửi yêu cầu khảo sát đến người nhận bất kỳ qua e-mail hoặc gửi liên kết đến bảng hỏi lên một trang web.
Kết quả trả lời bảng hỏi sẽ được google docs thu thập tự động và lưu vào một bảng tính trong tài khoản Docs của tác giả bảng hỏi. Từ bảng tính này, có thể xuất ra tập tin đĩa dưới nhiều dạng khác nhau (cvs, html, ods, xls, pdf, txt) tùy theo yêu cầu.
Tác giả của bảng hỏi hoặc người trả lời bảng hỏi có thể xem kết quả điều tra dưới dạng tóm tắt bằng các biểu đồ hoặc một bảng tính đầy đủ (chỉ dùng cho tác giả). Nói ngoài luồng một tí thật ra mình không biết xếp bài này vào đâu đành cho vào mục phát triển web, hôm nào có mục mới sẽ chuyển qua! hì
2. Tạo bảng câu hỏi với Google Docs
Muốn tạo bảng hỏi làm bảng khảo sát online chúng ta thực hiện các bước dưới đây:
  • Mở trình duyệt.
  • Đăng nhập vào tài khoản Google (từ Gmail chẳng hạn).
  • Bấm chọn “Docs”: Google chuyển về trang Docs.
  • Bấm chọn “New – Forms”: Google tạo ra một cửa sổ mới trong trình duyệt.
Tao form moi trong google docs
Nhập tiêu đề của bảng hỏi vào ô có dòng “Untitled Form”. Nhập một đoạn văn mô tả về bảng hỏi trong ô có dòng “You can include any text or info that will help people fill this out.”
nhap tieu de khao sat truc tuyen
Với mỗi bảng hỏi mới. google docs tạo sẵn 1 câu hỏi còn để trống, chỉ cần bấm vào nút soạn thảo hoặc gõ trực tiếp câu hỏi vào phiếu. Trong cửa sổ “Edit Form” lần lượt tạo các câu hỏi cho bảng hỏi.
  • Nhắp nút “Add question” và chọn một trong các dạng:
  • Text: gõ chữ vào ô
  • Paragraph Text: gõ đoạn văn vào ô
  • Multiple choice: chọn 1 trong nhiều phương án
  • Checkboxes: chọn nhiều hơn 1 trong nhiều phương án
  • Choose from a list: chọn từ một danh sách
  • Scale: đánh giá cho điểm trên thang chia
Việc chọn dạng câu hỏi chỉ có tính chất định hướng. Có thể sửa đổi dạng câu hỏi bất kỳ lúc nào khi soạn thảo bảng hỏi.
Thêm mới control html cho form Khảo sát
Thêm mới control html cho form Khảo sát
Gõ nội dung câu hỏi vào ô “Question title”. Gõ thêm phần giải thích hoặc hướng dẫn cho câu hỏi vào ô “Help text”. Nội dung trong ô “Question title” sẽ được sử dụng làm tiêu đề của cột trong bảng tính dùng để lưu kết quả khảo sát. Nội dung trong ô “Help text” chỉ được hiển thị trong bảng hỏi khi xuất bản cho người được khảo sát.
Gõ nội dung cho các phương án trả lời (trừ câu hỏi dạng Text, Paragraph Text và Scale). Đối với câu hỏi Multiple Choice và Checkboxes, có thể chọn thêm phần “add other” để tạo ra một ô văn bản cho người trả lời bảng hỏi đưa ra câu trả lời khác với các phương án có sẵn. Phần này sẽ được hiện ra trên bảng hỏi với chữ “Other” hoặc “Mục khác” (nếu dùng tiếng Việt). Nếu cần xóa một phương án nào đó khỏi câu hỏi, chỉ cần bấm nút xóa ở bên phải ô văn bản dùng có
phương án ấy.
Nếu câu hỏi là bắt buộc phải trả lời thì bấm chọn nút “Make this a required question”. Nếu câu hỏi bắt buộc này chưa được trả lời thì google docs sẽ không cho phép gửi phiếu trả lời.
Sau khi đã nhập xong các phần của câu hỏi, bấm “Done” để hoàn thành câu hỏi này. Về sau, có thể bấm nút chỉnh sửa để sửa đổi câu hỏi nếu cần.
Check vào nếu là bắt buột khai báo
Check vào nếu là bắt buột khai báo
Sau khi tạo xong tất cả các câu hỏi của bảng hỏi, bấm nút “Save” để lưu câu hỏi vào kho dữ liệu của google docs. Lúc này, google docs tạo ra một bảng tính dùng để lưu kết quả khảo sát.
Lưu ý: Sau khi đã tạo, không nên thay đổi số lượng cũng như thứ tự các câu hỏi trong bảng hỏi vì làm như vậy thì số liệu chuyển về cho bảng tính sẽ không chính xác.
3. Xem bảng câu hỏi trong Google Docs
Ở phần cuối cửa sổ soạn thảo bảng hỏi có một liên kết đến trang web chứa bảng hỏi đã hoàn chỉnh: “You can view the published form here:…”. Nhắp chuột vào liên kết này để xem bảng hỏi.
4. Xem kết quả trả lời bảng hỏi trong Google Docs
Có hai cách để xem kết quả bảng hỏi: xem khi đang soạn thảo và xem từ hồ sơ google docs. Muốn xem khi đang soạn thảo bảng hỏi: bấm nút “See Responses” và chọn tiếp “Summary” (xem tóm tắt) hoặc “Spreadsheet” (xem bảng tính). Muốn xem trong google docs
thì vào trang google docs rồi mở bảng tính tương ứng.
Xem ket qua tra loi google docs
Xem kết quả khảo sát
5. Sửa phần phản hồi cho người trả lời trong google docs
Sau khi trả lời xong bảng hỏi, google docs sẽ hiện ra một thông báo cho người trả lời bảng hỏi. Muốn sửa đổi thông báo này thì bấm chọn nút “More actions” và chọn tiếp “Edit Confirmation”.
Sửa phản hồi trong google docs
Sửa phản hồi trong google docs
Ở đây, có thể cho phép người trả lời phiếu xem tổng hợp kết quả điều tra bằng cách bấm vào nút “Let everyone see response summary”.
6. Gửi bảng hỏi của google docs qua E-mail
Google docs cho phép gửi bảng hỏi đến người cần khảo sát qua E-mail. Để làm việc này, bấm nút “Email this form” và khai báo địa chỉ của người nhận. Bảng hỏi có thể được gửi bằng 2 cách: gửi trực tiếp trong e-mail (bấm chọn nút “Include form in the email”) hoặc gửi liên kết đến bảng hỏi. Dânhọc thiết kế web online mà gửi Email là không thể thiếu hehe
7. Xuất bản bảng hỏi lên một trang web
Bấm chọn nút “More actions” rồi chọn tiếp “Embed”. google docs sẽ đưa ra một liên kết đến bảng hỏi đã được xuất bản. Chép liên kết này và dán vào trang web cần đưa bảng hỏi vào.
Demo form liên hệ google docs
Demo form liên hệ google docs
Kết luận: Vậy coi như là xong, chúc các bạn có một bảng khảo sát như ý. Nguồn tài liệu cho bài viết của mình: DOWNLOAD FILE GỐC. Bạn xem thêm các ứng dụng khác của Google: Google AppsGoogle Keyword Toolgoogle webmaster tools … Chúc cả nhà vui!

Thiết kế theme WP: Làm việc với file header.php, footer.php và index.php


Thiết kế theme WP: Làm việc với file header.php, footer.php và index.php

Chào các bạn khi mọi thứ đã sẳn sàng thì chúng ta bắt tay vào làm việc thôi thiết kế theme WordPress là công việc dài mà, hehe…. Ở bài trước hay nài trước gì đó đã nhắc đến các file này rùi bây giờ sẽ đi chi tiết hơn.

Hôm trước quên nói với anh em file img screenshot file này đặt trong thư mục gốc của theme, giúp chúng ta thấy được một hình demo khi kích hoạt theme hoạt động, kích thước thông thường là 300×225.
Kích hoạt theme wordpress
Các file trong bài mình làm đến giai đoạn này là: wp-online wp theme Các bạn có thể download về mà sử dụng demo không thì tự thiết kế cũng được.
Đăng nhập vào wp-admin hay gọi là admin cp. Vào mục theme manager chọn vào theme của mình và kích hoạt nó lên bằng cách click vào: Activate
Activate Theme WordPress
Activate Theme WordPress
Đó hình screenshot bạn thấy được khi mình activate theme, chúng ta cũng dễ dàng nhìn thấy được các thông tin mà khi khai báo ở file style.css cũng hiển thị lên đây. Khi activate bạn ra ngoài public xem đương nhiên là k có gì òi hi. Và chúng ta bất đầu viết file Header.php
Header.php trong WordPress:
Mở file header.php lên gõ code sau đây vào:
header
header
Nói chung về căn bản HTML anh em cũng phải nắm ngoài ra có một số điều cần giải thích như sau:
  • stylesheet_directory: sẽ trả về đường dẫn thư mục gốc theme đang sử dụng.
  • get_template_directory_uri(): tương tự  stylesheet_directory.
  • stylesheet_url: sẽ trả về file style.css trong theme đang sử dụng.
  • home_url( ‘/’ ): sẽ trả về url gốc của website (trang chủ).
Footer.php trong WordPress Theme:
Mở file footer.php lên gõ vào đoạn code sau đây.
footer
footer
File này chủ yếu viết vài dòng bản quyền và “trăng trối” của website bạn cần chú ý các hàm sau:
  • bloginfo( ‘name’ ): sẽ trả về title của blog.
  • home_url( ‘/’ ): sẽ trả về url gốc của website (trang chủ).
Bạn cần chú ý các điểm sau:
  • Khai tạo file header.php xong cần tạo file footer.php lun vì các thẻ mở lớn ở header sẽ đóng tại footer ví dụ: thẻ div main.
  • Mở thẻ đóng thể liền và chú thích kết thúc thẻ để khi tìm cho dễ.
  • Tất cả hướng đến một cấu trúc thông thoáng dễ nhìn hii…
File index.php trong WordPress
:
Đây là file sẽ xuất hiện ở trang chủ. Bạn nhận thấy cần phải có header, footer và sidebar mình chỉ làm 3 file chính này trong index thôi.
Mở file index.php lên gõ đoạn code sau:
index
index
Giải thích:
  • get_header(): Lấy file header.php inport vào chổ bạn để hàm.
  • get_footer(): Lấy file footer.php inport vào chổ bạn để hàm.
  • get_sidebar(): Lấy file sidebar.php inport vào chổ bạn để hàm.
Bạn có thể tham khảo cách đặt tên của mình và công việc tiếp các bạn làm là style lại cho blog của mình. Có thể tham khảo cách dùng CSS để định dạng cho tốt hơn.
Sau khi mình style lại thì kết quá chúng ta được:
Thiết kế theme WordPress
Thiết kế theme WordPress
Kết luận: OK, tuy k đẹp lắm tuy nhiên mình đã tự tạo ra được theme cho riêng mình, đây sẽ mở ra nhiều thứ thú vị nữa đang chờ đợi bạn ở các bài viết sau. Bây giờ thì pp…
Rating: 9.8/10 (4 votes cast)
Thiết kế theme WP: Làm việc với file header.php, footer.php và index.php9.8 out of 10 based on 4ratings

Terong Related Links – Tạo danh sách các bài viết có liên quan




Terong Related Links – Tạo danh sách các bài viết có liên quan link gốc
http://www.phamen.com/tao-danh-sach-cac-bai-viet-co-lien-quan/

Có nhiều bạn hỏi Phamen: Làm thế nào để chèn danh sách Các bài viết có liên quan (các bài viết cùng chủ
đề) ở cuối mỗi bài viết như của Phamen? Bài viết này chính là câu trả lời của Phamen dành cho các bạn.
Có phải Phamen làm thủ công? Câu trả lời của Phamen là không. Đừng làm thủ công, nó sẽ làm bạn mất rất
nhiều thời gian và công sức mà kết quả chưa chắc đã giống như mong đợi của bạn. Hãy tận dụng kho plugin
khổng lồ của WordPress.

Có rất nhiều Plugin của WordPress có thể giúp bạn làm điều này. Nhưng trong khuân khổ bài viết này,
Phamen xin giới thiệu với các bạn một Plugin được xem là tốt nhất và dễ sử dụng nhất – đó chính là Terong
Related Links

Tạisao lại cần phải tạo danh sách các bài viết có liên quan ở cuối mỗi bài viết? Chúng ta hãy cùng xem xét một chút về tác dụng của Plugin này nhé.
Đối với người đọc
Nó giúp người đọc tìm được các bài viết có liên quan đến bài viết mà họ đang đọc một cách nhanh nhất. Nó rất có tác dụng khi bạn viết về một vấn đề nào đó,nhưng nó dài quá nên bạn phải phân ra nhiều bài viết, người đọc sẽ dễ dàng tìm đọc được tất cả các bài viết trong loạt bài viết đó.

Đối với chủ của Blog
Người đọc đọc nhiều hơn trên blog của bạn tức là pageview của bạn sẽ tăng, và điều này đồng nghĩa với việc
tăng rank cho blog của bạn. Không những thế, nó còn giúp người đọc lật tìm lại các bài viết cũ giúp cho chúng không bị lãng quên. Blog của bạn nhìn sẽ rất chuyên nghiệp khi có Plugin này.
Bây giờ, chúng ta bắt đầu tìm hiểu cách làm nhé.

Trước tiên, hãy download plugin này và upload nó lên thư mục wp-content/plugins trên webhost của bạn.
Sau đó, hãy login vào khu vực quản lý của WordPress và active nó ở phần Plugins.
Cách sử dụng
Terong Related Links – plugin này chỉ hoạt động trong chế độ edit lại bài viết chứ không hoạt động trong chế
độ viết bài mới(write a new post). Do đó, nếu như bạn đang viết một bài mới thì cứ tiếp tục. Hãy save hoặc
publish bài viết rồisau đó hãy nghĩ đến việc sử dụng plugin này. Sau khi bài viết đã được lưu lại hay đã được
đăng (published), bạn hãy vào phầnMange Post. Chọn bạn viết mà bạn muốn thêm danh sách các bài viết có
liên quan vào và chọn Edit. Hộp thoạisau đây sẽ hiện ra.

Đừng quan tâm gì đến bài viết nữa nếu chúng đã hoàn thiện, bạn hãy chú ý ở góc phía trên bên phải có một dòng chữ >> Related Links. Hãy click vào đó và một hộp thoại mới với danh sách tất cả các bài viết của bạn sẽ hiện ra.

Hãy stick vào các bài viết mà bạn muốn cho vào danh sách và chọn Update. Hãy click chọn Previous page
hoặc Next page để tìm hết các bài viết mà bạn muốn. Mỗi một trang bạn cần phải Update một lần.
Sau khi hoàn thành việc tạo danh sách, hãy click vào View All Related Links để kiểm tra xem nó đã đúng với ý của bạn chưa. Nếu còn thiếu thì bạn hãy tiếp tục bổ xung các bài viết khác vào danh sách, nếu đã đúng như
bạn mong đợi thì hãy click vào Close this windows để hoàn tất. Danh sách sẽ tự động được chèn vào cuối bài viết.
Terong Related Links tương thích rất tốt với tất cả các phiên bản hiên nay của WordPress (từ 1.5 đến 2.x,
mà mới nhất là 2.3.2) nên bạn có thể sử dụng nó bất kể bạn đang sử dụng phiên bảnWordPress nào.


Hướng Dẫn Xây Dựng Website Word Press Từ Con Số O

Bạn sẽ được học
_ Các bước đơn giản nhất để cài và cấu hình Wp
_ Các Plugin tối thiểu cho một trang BLOg WP chuyên nghiệp
_ Giới thiệu và chia sẽ Miễn phí Các theme cơ bản theo chủ đề
_ Cài đặt và Backup database đề phòng sự cố
_ Tạo menu chuyên nghiệp
_ Hướng dẫn đăng bài tối ưu SEo 


Hướng dẫn chuyển WordPress English sang WordPress Tiếng Việt



Một tin vui là WordPress đã chính thức cung cấp WordPress blog
platform phiên bản tiếng Việt. Phiên bản việt hóa này được thực hiện bởi link2caro, một Việt Kiều đang sinh
sống tại Pháp.
Một số bạn đã hỏi Phamen cách chuyển WordPress từ phiên bản tiếng Anh sang tiếng Việt. Và bài viết này là
câu trả lời của Phamen dành cho các bạn.
1. Nếu các bạn cài đặt mới WordPress, hãy đọc hướng dẫn sau:
http://www.phamen.com/cai-dat-blog-wordpress-tren-host/

2. Nếu các bạn đang sử dụng WordPress tiếng Anh có phiên bản cũ hơn phiên bản
tiếng Việt hiện tại
Trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã Deactive tất cả các plugin, backup lại các theme, database và các file quan trọng của các bạn để đề phòng có sự cố xảy ra.

Có hai cách có thể làm được.

Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Chia sẻ 6 thành phần SEO quan trọng ngoài phần nội dung

Chia sẻ 6 thành phần SEO quan trọng ngoài phần nội dung

Nếu bạn từng nghe nói về SEO hoặc đã từng làm SEO chắc hẳn bạn đã biết “Nội dung là vua” là điều mà nhiều chuyên gia SEO chia sẻ khi mang lại giá trị dài hạn trong SEO. Tuy nhiên ở bài viết này sẽ Adam Thiên sẽ nói đến các thành phần ngoài chuyện nội dung đó. Tất cả xoay quanh chuyện tối ưu on-page và off-page thật tốt và sáng tạo trong SEO.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm | Seo | Seo top 10 google
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Sau đây là 6 thành phần SEO quan trọng ngoài phần nội dung

Ở đây thành công trong SEO mà Adam Thiên đưa ra đó là nội dung của bạn phải chuyển đổi được traffic thành khách hàng, phải thôi thúc được khách hàng hành động.

Có thể với người khác thành công là ở vị trí top 1, top 2 nhưng với Adam Thiên chuyên tạo ra các hệ thống website thì dù ở vị trí nào cũng phải có được khách hàng. Đó chính là quan điểm SEO thành công của những người SEO chuyên nghiệp.

Để cho nội dung là vua có những nguyên tắc nhất định. Ví dụ như bạn phải tạo ra nội dung rõ ràng, chuyên nghiệp, thú vị và thuyết phục được người đọc đồng thời thân thiện với công cụ tìm kiếm.

Các bước tối ưu nội dung để thân thiện với công cụ tìm kiếm mà các công ty SEO thường dùng tập trung vào:
  •     Tối ưu thanh tiêu đề (title)
  •     Tối ưu thẻ Meta Description
  •     Tối ưu nội dung bài post...

Công việc này chủ yếu bao gồm: có từ khóa trong tiêu đề trang, từ khóa trong thẻ meta description, tối ưu các heading và subheading, tạo các internal link, lặp lại từ khóa vài lần trong bài chủ yếu tập trung ở những đoạn văn đầu tiên (mật độ từ khóa 2-5%).


Đó là những yếu tố thành công của SEO nội dung.

Bên cạnh những yếu tố trên, công việc SEO không chỉ dừng ở đó . Bạn có thể tham khảo thêm những yếu tố giúp thành công quan trọng không kém dưới đây.
 

Domain key:

Nếu may mắn hãy đăng kí một domain (tên miền) trùng tên với ngành nghề, dịch vụ sản phẩm của bạn. Việc domain trùng với tên sản phẩm hay dịch vụ của bạn (ví dụ: www.hocinternetmarketing.net với từ khóa “hoc internet marketing”) sẽ khiến cho hiệu quả SEO của bạn nhanh và hiệu quả hơn. Tất nhiên nếu không được thì cũng không lo lắng vì bạn sẽ cần một chiến lược dài hạn và cung cấp nhiều giá trị hơn đối thủ cạnh tranh của bạn.
 

Đường dẫn của trang:

Hãy tạo ra những trang trùng tên với sản phẩm dịch vụ và tập trung backlink, giới thiệu mọi người về trang đó.

Đừng tạo ra những cái tên vô giá trị như /page1.html hoặc san-pham.php…

Việc tạo tên trang rõ ràng như vậy sẽ khiến các con bọ tìm kiếm hiểu rõ sitemap của bạn hơn và tất nhiên, việc bạn trình bày 1 cách logic như vậy sẽ khiến các kết quả của bạn được index tốt hơn và xếp hạng cao hơn.
 

Hosting:

Sử dụng một máy chủ đặt trong nước nơi bạn cung cấp dịch vụ sẽ tốt hơn là bạn thuê một hosting ở nước ngoài. Công cụ tìm kiếm có xu hướng chủ yếu là hiện thị các trang web được lưu trữ ở quốc gia người tìm kiếm.
 

Hình ảnh:

Tối ưu hóa hình ảnh cũng là một vấn đề quan trọng trong seo. Đặc biệt là các trang web bán sản phẩm. Hãy đặt tên ảnh, thẻ alt chứa từ khóa, tối ưu kích thước…
 

Backlink:

“Nếu nội dung là vua thì backlink là hoàng hậu” vấn đề muôn thuở bạn đã nghe nếu bạn đã nghiên cứu về SEO. Nhưng đừng bao giờ sử dụng các dịch vụ submit link tự động, đừng gửi website của bạn hàng loạt với số lượng lớn đến các trang web ngẫu nhiên, cổng thông tin, link farm.

Với những thuật toán như Penguin, Panda chắc chắn thứ hạng và uy tín của website của bạn sẽ bị tổn hại. Thay vì đó sau khi đã chăm chút nội dung, hình ảnh hãy tìm các trang web đang tin cậy, các chủ đề liên quan và tìm cách có liên kết từ đó.

Tận dụng nhà cung cấp, khách hàng để có được baclink, sử dụng directories uy tín liên quan tới dịch vụ sản phẩm ngành nghề.

Đa dạng hóa mỏ neo (anchor text) của backlink, có thể gợi ý cho bạn tỉ lệ: 30% từ khóa chính xác, 30% từ khóa liên quan, 20% cả url, 20% từ khóa dẫn (ví dụ: nguồn, xem thêm, trang gốc, đọc tại đây,…).

 

Cuối cùng đừng quên sức mạnh của mạng xã hội như Twitter, Facebook, G+:
Social media marketing | Social media
Social media marketing
 
 Hãy tạo cho mình một tài khoản với tên trùng với từ khóa ngành nghề dịch vụ. Tích cực xây dựng mạng lưới cộng đồng và tương tác bạn nhé.

Trên đây là một số chia sẻ của Adam Thiên qua quá trình trải nghiệm SEO nhiều năm, nếu bạn nào quan tâm sâu hơn để hiểu rõ về từng bước trong quy trình làm SEO, các bạn có thể đặt câu hỏi, comment bên dưới bài viết, chúc các bạn sớm thành công trên môi trường internet.

Adam Thiên
Nguồn: http://www.hocinternetmarketing.net/

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Mẫu website miễn phí từ blog - Internet Marketing

Với các blog như Blogger, Wordpress... ngoài các giao diện mặc định có sẵn của nhà cung cấp, chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi, tùy chỉnh thêm các giao diện bên ngoài cho blog của mình. Sau đây là 1 số trang web cho download free giao diện cho Blogger.
Internet Marketing Một số website download miễn phí giao diện blogger.
1. Btemplates
Mẫu website miễn phí từ blog - Internet Marketing

2. Gecko & Fly Blogger Templates
Mẫu website miễn phí từ blog - Internet Marketing

3. Eblog Templates

Mẫu website miễn phí từ blog - Internet Marketing

4. Bloggertricks Templates Galore

Mẫu website miễn phí từ blog - Internet Marketing
5. Blog Crowds

Mẫu website miễn phí từ blog - Internet Marketing
 

Tổng số lượt xem trang

See You Again

Hẹn gặp lại bạn và chúc bạn có một ngày thật vui - hạnh phúc