Social Icon

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

SEO On Page Tiêu Chuẩn



Cách tối ưu hóa trang web trên thực tế giới SEOer thường gọi với thuật ngữ là SEO On Page, song song với việc thực hiện các phương pháp SEO On Page còn có một phương pháp khác quan trọng không kém đó là SEO Off Page, cả hai phương pháp này không thể thiếu trong dự án SEO. Trong bài viết này Allproject xin giới thiệu đến các bạn cách tối ưu hóa trang web ( SEO On Page )

SEO On Page là công việc được thực hiện từ đầu cho đến suốt quá trình SEO, nói dễ hiểu SEO On Page áp dụng khi website được thiết kế, những người thiết kế web sẽ thiết kế sao cho website làm ra được thân thiện với các cỗ máy tìm kiếm thông qua các yêu cầu trong SEO định sẵn.


Hướng dẫn cách tối ưu trang web ( SEO On Page )

Một website khi xây dựng  theo cách tối  ưu hóa trang web phải chú ý đến các yêu cầu cơ bản sau:
  • Mã nguồn website phải chuẩn, gọn gàng, không lỗi.
  • Tốc độ tải trang web phải nhanh, ổn định.
  • Các đường link phải được tối ưu hóa ( đường dẫn thân thiện ).
  • Hình ảnh phải tối ưu hóa kích thước và dung lượng.
  • Hình ảnh phải chứa thẻ Alt, đây cũng yếu tố cần thiết trong SEO On Page.
  • Website phải có Title và  Meta Decription phù hợp với nội dung website, tốt nhất nên chứa từ khóa cần SEO, title thường là tiêu đề của bài viết sẽ rất hiệu quả trong SEO, độ dài title khoảng 50 đến 70 ký tự, Meta Decription tối đa 155 ký tự.
  • Nên tạo các liên kết nội bộ website các trang có liên quan với nhau.
  • Thường xuyên cập nhật và đăng các bài viết mới có liên quan đến nội dung của website.

Hướng dẫn cách viết bài SEO

Tạo tiêu đề của bài viết ngắn gọn dễ hiểu và quan trọng là phải có chứa từ khóa cần SEO, tiêu đề này cũng sẽ là title trong kết quả tìm kiếm, vì vậy nến lựa chọn từ ngữ cho title một cách hợp lý nhất.
Ở hình trên là kết quả tìm kiếm từ khóa “phần mềm đăng tin ”, chúng tôi đã áp dụng đặt tiêu đề bài viết theo từ khóa cần SEO một cách ngắn gọn, trong thẻ Meta decription đoạn mô tả cũng chứa từ khóa trên. Ở đây chúng tôi nhắm tới cỗ máy tìm kiếm google để làm SEO cho từ khóa trên, vì vậy nội dung bài viết chúng tôi phân bố thêm vài từ khóa một cách hợp lý để phụ hợp với các thuật toán của google, mật độ từ khóa cần SEO không quá 30% nội dung bài viết, nếu các bạn cố gắng nhồi nhét nhiều từ khóa thì sẽ bị google trừng phạt làm giảm thứ hạng từ khóa,  thậm chí năng hơn trang web của bạn sẽ không còn xuất hiện bất kỳ từ khóa nào trên kết quả tìm kiếm của google.
Chú ý thêm vào các đoạn văn có chứa từ khóa nằm trong thẻ h1, h2 của nội dung bài viết, nhằm nhấm mạnh các từ khóa cần tối ưu hóa.
Nội dung bài viết cần tô đậm và in nghiên 1 từ khóa cần SEO On Page, google sẽ nhận thấy những từ khóa đó nổi bật và đánh giá cao chúng. Nên dùng thủ thuật này tối đa 2 lần trong một từ khóa để tránh tình trạng google xem các từ khóa này như một dạng Spam.
 Bộ code Allproject:
- Hỗ trợ SEO on Page
- Tính bảo mật
- Tốc độ xử lý  cao
- Hệ thống website cho phép tùy chỉnh giao diện hiển thị
- Thay đổi vị trí các module, thêm module trong quản tri
- Quản trị dễ sử dụng, giao diện thân thiện với người dùng.
- Quản lý thêm, sửa, xóa các chuyên mục
- Phân quyền cho các thành viên, tùy chỉnh cấu hình chức năng thành viên
Dịch vụ allproject:

Nhận nâng cấp website, nâng cấp bộ code

Tư vấn thiết kế website

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

See You Again

Hẹn gặp lại bạn và chúc bạn có một ngày thật vui - hạnh phúc